Chiêm ngưỡng Siêu phẩm - VERTU ASTER P LIMITED EDITION - Vàng khối đính kim cương

23/10/2022

Aster P có thiết kế khung bằng chất liệu vàng hồng nguyên khối và màn hình được bảo vệ bằng lớp kính tinh thể sapphire nguyên khối 133 carat. Mặt lưng của Aster P được bọc da cá cá sấu bạch tạng.

Đây là phiên bản giới hạn độc quyền, được thiết kế tinh xảo hoàn toàn bằng vàng hồng 18k và kim cương thiên nhiên.

Chiêm ngưỡng siêu phẩm những đứa con cưng của giới nhà giàu

Dành cho quý khách đam mê những đường nét thiết kế tinh xảo, sự đắt giá của chất liệu và đẳng cấp thượng thừa của thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới.

VERTU ASTER P LIMITED EDITION vàng khối tuyệt phẩm đã kết nối xe duyên với nhiều thương gia, các bậc doanh nhân thành đạt, với các mức giá khủng. Đưa các bậc doanh nhân lên tâm cao mới.

Đây là chiếc Vertu quyền lực trong thương hiệu xa xỉ, và là những sản phẩm mơ ước của nhiều người. Vertu Aster P diamonds Rose Gold xuất sắc và hoàn hảo ở mọi góc cạnh, thiết kế tỉ mỉ đường nét trau chuốt đánh gục mọi ánh nhìn của người xung quanh.

Siêu phẩm với Vàng khối kim cương biểu tượng của sự thành đạt, thăng hoa của sự giàu có, là hạnh phúc niềm vui trong cuộc sống tài lộc thịnh vượng. Vàng là sự may mắn và sẽ luôn cho người dùng tài lộc vĩnh cửu. Vàng là sự tương sinh cho sự hoàn hảo tuyệt đối với bất cứ ai.

Thiết kế của Vertu Aster P limited Edition Rose Gold Diamonds

Vertu Aster P Rose Gold Diamond New Fullbox Hàng UK chính hãng Vertu lên vàng khối, kim cương thiên nhiên Chất lượng, khối lượng vàng có chứng thư kiểm định rõ ràng. Tình trạng: mới 100% Phụ kiện: Fullset Shop bảo hành 1 năm, hỗ trợ kĩ thuật trọn đời.
Vertu Aster P Vàng Hồng Dác Kim Cương Bản Limited Edition Chính hãng 100% test kỹ đảm bảo chất lượng Chuyển hàng toàn quốc, bao thợ check máy trước khi nhận Với những đơn hàng giá trị lớn, Ozyluxury.vn sẽ trực tiếp mang đến tận tay quý khách hàng. Hỗ trợ tư vấn miễn phí phân biệt máy thật, giả Hỗ trợ vệ sinh máy trọn đời
0963936868