Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

25/07/2022

 Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe Đồng hồ để bàn có thời kỳ huy hoàng khi nơi đâu cũng có, nhưng có một sự thực rằng những chiếc đồng hồ để bàn đến từ thương hiệu Patek Philippe, Breguet,… chưa bao giờ dễ kiếm được. Đỉnh cao của tác phẩm nghệ thuật. Hãy cùng Ozyluxury tìm hiểu về những chiếc đồng hồ để bàn này nhé!

Chiêm Ngưỡng vẻ đẹp tuyệt tác chiếc đồng hồ để bàn Patek Philippe

Bên cạnh chức năng báo thời gian cơ bản, đồng hồ để bàn hiện nay trở thành vật dụng trang trí trong những căn phòng sang trọng, tạo nên cái khí chất riêng của ngôi nhà. Từ điển đồng hồ đã có cơ hội chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ để bàn đỉnh cao phức tạp đến từ thương hiệu Patek Philippe nhưng lại được sản xuất bởi Franz Hermle Đức.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Thương hiệu đồng hồ Patek Philippe chắc hẳn không còn xa lạ với quý bạn đọc, vậy còn Franz Hermle? Franz Hermle là nhà sản xuất đồng hồ để bàn lâu đời nhất và uy tín nhất trên thế giới. Được đặt tại nước Đức, Franz Hermle đã được sáng lập bởi người đàn ông mang tên Hermle. Ông có một đam mê đeo đuổi về việc chế tạo nên đồng hồ để bàn đặc biệt chất lượng, đến cuối cùng ông đã thành lập công ty vào năm 1922.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Bên cạnh vẻ đẹp tuyệt vời cùng các tính năng đặc biệt phức tạp như điểm chuông, lịch tuần trăng sao, đằng sau phiên bản đồng hồ Patek Philippe Grand Sovereign II quả thật là một vật phẩm giá trị đầy thú vị cho người chơi sưu tầm. Patek Philippe Grand Sovereign II là chiếc đồng hồ để bàn không được hãng cung cấp công khai, do đó ta chẳng thể nào kiểm tra được giá bán của mẫu đồng hồ này.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Đây được xem là món quà tặng của Patek Philippe tới những đại lý thân thiết trưng bày tại showroom và gian hàng, mà không được gia bán ra ngoài. Những ai muốn sở hữu Patek Philippe Grand Sovereign II chỉ có thể tìm đến các phiên đấu giá. Nên chủ nhân của chiếc Patek Philippe Grand Sovereign II cũng chia sẻ chiếc đồng hồ đến với ông cũng là một mối nhân duyên.

Patek Philippe Grand Sovereign Tính năng hoạt động bộ máy để bàn

Phiên bản đồng hồ Patek Philippe Grand Sovereign II có trọng lượng 9kg, chưa tính phần đế riêng đi kèm. Trọng lượng như vậy để một thanh niên bê không hề khó khăn, song với đường kính 30cm và cao 35cm thì Patek Philippe Grand Sovereign II cũng khá cồng kềnh, nên khi di chuyển cần một người khác hỗ trợ.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Chiếc đồng hồ Patek Philippe Grand Sovereign II hiện lên với lớp kính sapphire bao bọc những chi tiết được phủ vàng bên trong, và có thể tạm chia đồng hồ thành hai khu chính.

Phần trên cùng đồng hồ Grand Sovereign II được bao bọc bởi mái vòm bán nguyệt chắc chắn, nhằm ngăn cản vật lạ tiến vào ba hành tinh là mặt trời, trái đất, mặt trăng đứng trên một trục chính, đang chạy quanh 365 ngày, phân thành 12 tháng cung hoàng đạo tại vòng tròn bên dưới. Tất cả các hành tinh sẽ xoay mô phỏng theo chuyển động của chúng ngoài đời thực. Ví như quả cầu Trái đất sẽ tự xoay quanh mình trong 24 giờ, còn Mặt trăng xoay hết một vòng Trái Đất sau 29,5 ngày.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Khu vực bên dưới đồng hồ Patek Philippe Grand Sovereign II kết nối với bên trên bằng những bánh răng vàng. Nơi đây đặt bộ máy đồng hồ lên cót tay, cung cấp năng lượng để tất cả các chức năng của đồng hồ hoạt động trong khoảng 8 ngày liên tục.

Tựa như việc đẩy kim giây, kim phút và kim giờ tại mặt số màu trắng di chuyển. Hay đó chính là nguồn cơn cung cấp năng lượng cho bộ gõ tiến hành điểm chuông vang lên từng tiếng ngân kéo dài. Chiếc đồng hồ thông qua những tiếng vang sẽ báo giờ, báo phút với các thời điểm được chỉ định là 15 phút, 30 phút và 45 phút.

Đỉnh cao của Xu hướng Đồng hồ để bàn Patek Philippe

Theo chia sẻ từ chủ nhân của đồng hồ, chiếc đồng hồ Patek Philippe Grand Sovereign II chỉ có vài ba chục bản được sản xuất trên toàn thế giới. Và với ông nó sẽ là kỉ niệm, là thú vui mỗi ngày được chiêm ngưỡng từng chuyển động cơ học, hay từng âm vang báo giờ đầy thổn thức.

0963936868