Những mẫu đồng hồ vàng khối đáng đeo trên tay quý ông

23/06/2022

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, việc chế tác đồng hồ đã không còn xoay quanh những chất liệu quen thuộc như Vàng và Thép, mà mở rộng hơn với vô vàn những vật liệu mới như Sapphire, Carbon và Ceramic,... Tuy nhiên, đồng hồ Vàng khối vẫn luôn giữ vững được một vị trí rất đặc biệt trong lòng những người yêu thích và đam mê đồng hồ. Bởi hiếm có vật liệu nào có thể tỏa ra ánh sáng ấn tượng như Vàng khối. Cũng rất hiếm chất liệu nào giống như Vàng khối, có thể dễ dàng khiến chiếc đồng hồ trở thành một điểm nhấn sang trọng, cuốn hút trên cổ tay người đeo. Và trong vô vàn những phiên bản đồng hồ Vàng khối trên thị trường, có 3 cái tên luôn làm giới yêu thích và đam mê đồng hồ phải khảo khát một lần sở hữu. Cụ thể 3 mẫu đồng hồ đó là gì? Hãy cùng OzyLuxury khám phá ngay dưới đây nhé:

  • 1..Audemar Piguet Royal Oak Chronograph Rose Gold

Lấy cảm hứng từ chiếc mũ của những người thợ lặn biển, Audemar Piguet Royal Oak Chronograph mang đến thiết kế đồng hồ thể thao mang đậm phong cách cổ điển, thông qua bộ vỏ dáng bát giác đặc trưng, cùng 8 đinh ốc hình lục giác chắc chắn, được hoàn thiện một cách tinh xảo, đem đến vẻ ngoài rắn rỏi, cuốn hút đầy ấn tượng.

Tạo điểm nhấn cho mặt số của Royal Oak Chronograph vẫn là những họa tiết "Grande Tapisserie" quen thuộc, được tô điểm bởi ba mặt số chức năng Chronograph sắp xếp cân đối, tạo nên chiều sâu cuốn hút và tổng thể hài hòa cho toàn bộ thiết kế của đồng hồ. Nhờ đó, Royal Oak Chronograph trở thành món trang sức hoàn hảo giúp phô diễn vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cùng chất nam tính khỏe khoắn của các quý ông đẳng cấp Kết nối với tổng thể đồng hồ là phần dây đeo kim loại sở hữu đến 162 chi tiết, được hoàn thiện hoàn toàn thủ công, tạo thành hiệu ứng dải lụa mềm mại, đem đến sự thoải mái và dễ dàng ôm trọn cổ tay người đeo.

  • 2. Rolex Cosmograph Daytona Everose Gold

Cosmograph Daytona là một trong những thiết kế đồng hồ thể thao, sang trọng có thể nói là thành công nhất thuộc thương hiệu Rolex. Và ấn tượng hơn cả trong bộ sưu tập luôn là những phiên bản Rolex Cosmograph Daytona Everose Gold với bộ vỏ và dây đeo Oyster 3 mối nối to bản được tạo tác hoàn toàn từ Vàng hồng Everose Gold sang trọng, tinh tế cùng độ bền màu vô cùng xuất sắc.

Không chỉ dừng lại ở bộ vỏ ấn tượng, mặt số của mẫu Daytona cũng được thiết kế với màu cá hồi tương đồng với sắc Vàng hồng quyến rũ, giúp gia tăng tối đa sự liền mạch và cuốn hút của tổng thể thiết kế đồng hồ. Trong khi đó, các chi tiết ô số phụ và cọc số đều được tô đen bóng tương phản, tạo thành điểm nhấn giúp mẫu đồng hồ có thể dễ dàng trở nên nổi bật và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi phong cách thời trang của các quý ông.

Đặc biệt, Rolex cũng luôn nổi tiếng với những bộ máy chính xác và đáng tin cậy. Và Cosmograph Daytona Everose Gold không phải là ngoại lệ, mẫu đồng hồ được trang bị bộ chuyển động Calibre 4130, được sản xuất in-house với độ sai số ấn tượng chỉ khoảng 2s mỗi ngày, cùng khả năng dự trữ cót tối đa lên đến 72h.

  • 3. Patek Philippe Nautilus Rose Gold

Sở hữu bộ vỏ bát giác tròn được lấy cảm hứng từ ô cửa sổ du thuyền, cùng dây đeo kim loại 2 mối nối thanh lịch, Patek Philippe Nautilus 5980/1R-001 nổi bật với thiết kế được chế tác tỉ mỉ từ vàng hồng nguyên khối, và được trang trí bởi sự kết hợp hài hòa giữa hai kỹ thuật đánh bóng và mạ xước tinh xảo trên toàn bộ thân vỏ và dây đeo, tạo nên một dáng vẻ thể thao, khỏe khoắn nhưng vẫn nhất sang trọng và lịch lãm.

Kết hợp hài hòa với bộ vỏ vàng hồng ấm áp, Nautilus 5980/1R-001 sở hữu mặt số được hoàn thiện với những đường sọc ngang nổi bật, đem lại một vẻ đẹp hoàn hảo, hài hòa và cuốn hút cho tổng thể thiết kế của đồng hồ. Đặc biệt hơn, với tạo hình độc đáo này, phần mặt số này còn tạo nên được những sắc độ tương phản ánh sáng có thể thay đổi tùy theo góc nhìn, cực kì ấn tượng. Nhờ đó, mẫu Nautilus có thể dễ dàng giúp tôn lên dáng vẻ đẳng cấp và nam tính của các quý ông một cách rất nhẹ nhàng và tinh tế.

Patek Philippe Nautilus 5711/1R-001 được trang bị bộ chuyền động Caliber CH 28-520 C/522, sở hữu 327 chi tiết với 35 chân kính, hoạt động trên tần số 28.800vph và có thời gian dự trữ năng lượng tối đa lên tới 55 giờ.

0963936868